Talaan ng Nilalaman
Alam mo ba kung paano maglaro ng Craps? Ang Craps ay isang napakasaya at madiskarteng laro, napakahusay para sa mga nag-iisip nang mabuti sa mga porsyento. Pagkatapos basahin ito, hindi ka lang matututo kung paano maglaro ng mga craps tulad ng isang pro, malalaman mo ang lahat tungkol sa pinakamahusay na real money online craps.
Kung hindi ka pa naglaro ng mga craps dati, at least nakita mo na ito. Pagkatapos ng lahat, walang casino (digital o pisikal) na walang kahit isang craps table. Kung nakuha nito ang iyong pansin at gusto mong malaman ang higit pa tungkol sa pinakamahusay na tunay na online na mga craps, umupo nang kumportable at basahin ang sumusunod na gabay ng AU777 tungkol sa kung paano maglaro ng mga craps, ang pinakamahusay na mga diskarte sa online craps at kung paano kumita sa sa craps.
Ang simula ng Craps
Dito matututunan mo kung paano maglaro, ano ang pinakaligtas na diskarte sa online Craps sa sikat na larong ito sa casino at, siyempre, kung ano ang mga patakaran. Gayunpaman, magsimula tayo sa pamamagitan ng pagbabalik sa mga simula ng Craps.
Ang pinagmulan ng Craps ay pinagtatalunan hanggang ngayon. Sinasabi ng ilang istoryador na ang isang pasimulang bersyon nito (na may mga dice na gawa sa buto ng baboy) ay nilalaro sa mga sundalo ng Imperyong Romano. Sinasabi ng iba na ang lumikha ng laro ay si Sir William ng Tire, noong 1125, na lumikha ng laro upang aliwin ang kanyang mga sundalo sa panahon ng pagkubkob sa isang kastilyong Arabo.
Paano Maglaro ng Craps: Mga Panuntunan, Mga Premyo at Mga Uri ng Taya!
Kung gusto mong laruin ang pinakamahusay na Craps Game, kailangan mong maunawaan kung ano ang mga patakaran nito, anong mga premyo ang magagamit at, higit sa lahat, anong mga uri ng taya ang maaari mong ilagay.
Mga Batas ng Craps
Ang laro ng Craps ay maaaring laruin ng hanggang 12 tao nang sabay-sabay (sa totoong mesa ng casino) at nahahati sa dalawang sandali: ang come-out at ang point.
Ang panimulang roll ay ang unang sandali, na ang unang roll ng mga dice ay ginawa ng shooter (isa sa mga manlalaro ay tumatagal ng papel na ito, sa isang pagkakataon). Kung ang bowler ay gumulong ng 7 o isang 11 sa roll out, siya ay gumulong ng isang “natural” at nanalo. Kung gumulong siya ng 2, 3, o 12, matatalo siya sa turn. Sa parehong mga kaso, ang pag-ikot ay magtatapos at ang isang bago ay magsisimula pagkatapos.
Kung ang caster ay makakakuha ng anumang iba pang kabuuan ng mga dice (4, 5, 6, 8, 9, 10), isang Point ang mangyayari. Ang isang punto ay nailalarawan sa pamamagitan ng kabuuan na nakuha.
Halimbawa, kung ang tagahagis ay nagpagulong ng 2 sa unang dice at isang 6 sa pangalawa, nakakuha siya ng puntos na 8. Mula sa sandaling iyon, ipapagulong niya ang dice hanggang sa maabot niya ang punto (i-roll muli ang kabuuan ng 8, tulad ng 3 at 5, halimbawa) o kunin ang numero 7.
Sa kasong iyon, siya ay dumaranas ng “seven out” at dapat na huminto sa pagiging shooter, na may ibang pumalit sa kanya. Sa online na laro ng Craps, ikaw ang palaging shooter.
Pass Line at Don’t Pass Line na Taya
Sa isang Pass Line na taya, ang manlalaro (maaaring maging shooter o sinuman) ang mananalo kung ang shooter ay gumulong ng 7 o 11 sa out roll, o kung ang laro ay mapupunta sa isang Punto at ang manlalaro ay maabot ang punto sa ibang pagkakataon.
Gayunpaman, matatalo ang manlalaro kung tumama ang shooter ng 2, 3 o 12 sa out roll. Kung ang shooter ay nakakuha ng isang puntos, ang taya ay mawawala kung ang manlalaro ay gumulong ng 7 bago maabot ang punto.
Kabaligtaran ang taya ng Don’t Pass Line: ang manlalaro (o ang dice-roller) ay tumaya na ang dice-thrower ay magpapagulong ng 2 o 3 sa out roll. Kung siya ay gumulong ng 12, mayroong isang tie at lahat ay babalik sa kanilang pera.
Kung ang shooter ay makakakuha ng puntos sa larong iyon ng Craps, ang Do not Pass Line bet ay matagumpay kung siya ay gumulong ng 7 bago maabot ang punto.
Sa alinmang kaso, ang payout para sa taya ng Pass Line o Don’t Pass Line ay 1:1. Ibig sabihin, tumaya ka ng 10 at manalo ng 20 (kumita sa parehong halaga na iyong tinaya).
Come o Don’t Come na taya
Ang mga taya na ito ay eksaktong kapareho ng Pass Line o Don’t Pass Line, maliban kung maaari lamang silang ilagay sa Point. Iyon ay, sa halip na maglagay ng taya sa papalabas na pitch, hinihintay ng mga manlalaro ang pitcher na gawin ang unang pitch at pagkatapos ay iposisyon ang kanilang sarili.
Sa kasong ito, ang lohika ay pareho:
Come Bet: Ang manlalaro ay mananalo kung ang shooter ay umabot ng 7 o 11 o kung naabot niya ang punto bago gumulong ng 7;
Don’t Come Bet: Ang player ay mananalo kung ang shooter ay gumulong ng 2 o 3 (tie kung 12) o kung ang shooter ay gumulong ng 7 bago maabot ang punto.
Iba pang taya ng Craps
May iba pang (mas tiyak) na taya na maaaring ilagay sa isang online Craps. Tingnan ang pinakakaraniwan sa ibaba:
- Place bets: ay ginawa pagkatapos ng outbound toss. Sa kanila, tumataya ang manlalaro sa eksaktong kabuuan na maaabot ng dice sa susunod na round. Ang mga pagbabayad ay 9:5 kung ang numero ay 4 o 10, 7:5 kung ang kabuuan ay 5 o 9 at 7:6 kung ang kabuuan ay 6 o 8.
- Hard Path Bet: Ito ay kapareho ng Place Bet, ngunit iniisip ng manlalaro na ang kabuuan ng taya ay makukuha sa dalawang dice sa parehong halaga. Halimbawa, tumaya ka na ang kabuuan ay magiging 4 sa dalawang dice na may numero 2. Ang mga payout ay 9:1 sa kaso ng 4 o 10 at 7:1 sa kaso ng 6 o 8.
- Big 6 at Big 8: Ito ang mga taya kung saan ang manlalaro ay makakakuha ng sum 6 o sum 8, ayon sa pagkakabanggit, bago makuha ang punto. Ang payout ay 1:1 sa parehong mga kaso.
Pinakamahusay na Istratehiya upang Manalo sa Craps Game
Kung gusto mong pagbutihin ang iyong mga pagkakataong manalo sa Craps Online, kailangan mo ng diskarte sa laro. Narito ang ilang magagandang diskarte na maaari mong subukang ilapat sa iyong online na laro ng craps.
Diskarte sa Iron Cross
Ang diskarte na ito ay ginagawa lamang kapag ang isang punto ay naitatag na. Karaniwan, ito ay binubuo ng paglalagay ng mga taya sa Field (pagtaya na ang mga sums na 2, 3, 4, 9, 10, 11 at 12 ay lalabas) at paglalagay ng mga indibidwal na taya sa 5, 6 at 8. Kaya, ginagarantiyahan ng manlalaro na mananalo siya sa taya maliban kung ang naghagis ay gumulong ng 7.
Dahil ang bawat Craps bet ay may iba’t ibang payout, para gumana ang player ay dapat maglagay ng taya sa Field at isa pa sa 5. Pagkatapos, dapat siyang maglagay ng 1.2 units sa 6 at sa 8. Halimbawa, kung ang iyong unit ay $10, pagkatapos ay tataya ka ng $10 sa Field at $10 sa 5. Pagkatapos ay tataya ka ng $12 sa 6 at $12 sa 8. Pagdaragdag ng kabuuang $44.
6/8 Diskarte
Nakatuon ang diskarteng ito sa pagtaya sa kabuuan ng 6 o 8, na pinakakaraniwan pagkatapos ng 7. Ang ideya ay gumawa ng isang progresibong taya: maglalagay ka ng halaga at, kung tatamaan mo ito, makokolekta mo ang mga panalo.
Kung nagkamali ka at natalo ka, ulitin ang taya sa pamamagitan ng pagtaas ng halaga. Dahil isa itong progresibong taya, kapag nanalo ka, mababawi mo ang lahat ng na-invest na halaga + tubo. Gayunpaman, maaaring tumagal ng oras upang manalo at maaaring maubos ang iyong pera.
Pass Line Bet + 2 Come Bets
Ayon sa isang istatistikal na pag-aaral, ang “pinakaligtas” na diskarte para sa paglalaro ng Craps Online o nang personal ay sundin ang isang diskarte ng paglalagay ng Pass Line na taya sa simula at pagkatapos ay dalawang Come bet bago lumabas sa laro.
Ginawa ang diskarteng ito nang may pinakamaliit na pagkakataon na mawala ang lahat ng pera ng manlalaro sa 200,000 simulation na binuo ng computer.
Online Craps: Alin ang pinakamahusay na craps na laruin online?
Kung gusto mong maglaro ng online craps at gusto mong maglaro ng totoong pera, kailangan mong pumili ng magandang online casino na nag-aalok ng pinakamahusay na real money online Craps. Madali lang iyon: AU777, ang pinakamahusay na online casino sa Pilipinas para maglaro ng mga craps online.
Subukan Ang Mga Alternatibong Online Casino
Maari mo rin Subukan ang iba pang Online Casino Site na katuwang ng AU777 na nag bibigay sa saya, na may mga sign-up bonus at nag hahandog ng malawak na mga laro. Ang mga ito ay mapagkakatiwalaan at ligtas. Kaya mag register na sa: